Cơ chế giải quyết tranh chấp của Sàn TMĐT Xeuytin: Điều kiện và Quy trình
CỘNG ĐỒNG MUA BÁN XE UY TÍN & TIỆN ÍCH
Cơ chế giải quyết tranh chấp phát sinh

CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP PHÁT SINH TRÊN SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ XEUYTIN

  • Bước 1: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Công ty sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Thành viên hoặc Bộ phận kinh doanh sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Nhà cung cấp.
  • Bước 2: Công ty yêu cầu các bên tranh chấp cung cấp đầy đủ thông tin/tài liệu liên quan đến vụ việc, và đưa ra hướng giải quyết dựa trên các thông tin/tài liệu thu thập được trong vòng 30 (ba mươi) ngày làm việc kể từ ngày nhận được đầy đủ các thông tin/tài liệu có liên quan đến vụ việc.
  • Bước 3: Việc giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thỏa thuận thống nhất, các bên liên quan sẽ thực hiện theo quy trình trao đổi gián tiếp qua điện thoại, email, xác nhận bằng văn bản. Nếu vẫn chưa thỏa thuận được thì sẽ giải quyết thông qua gặp trực tiếp nhằm giải quyết triệt để các vấn đề mâu thuẫn theo hướng hợp lý và có lợi cho các bên.
  • Bước 4: Nếu vụ việc vượt quá thẩm quyền và khả năng của mình, Xeuytin sẽ đề nghị người bị vi phạm chuyển vụ việc cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Trong trường hợp này, Xeuytin vẫn hỗ trợ để bảo vệ tốt nhất bên bị vi phạm.
  • Bước 5: Công ty tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng (Người tiêu dùng). trong trường hợp chứng minh được lỗi thuộc về Nhà cung cấp: Công ty sẽ có biện pháp cảnh cáo, yêu cầu bồi hoàn lại chi phí  mà khách hàng đã bỏ ra cho việc mua Dịch vụ đúng với chất lượng mà Nhà cung cấp thông báo tại Sàn giao dịch TMĐT.

Liên lạc:

Mọi ý kiến thắc mắc xin gửi qua địa chỉ Email: xeuytin.vn@gmail.com hoặc Hotline: 0942.03.28.28
Địa chỉ văn phòng giao dịch: Công ty TNHH Bibum Việt Nam, đường Tống Duy Tân, khu đô thị Đồng Sơn, phường Phúc Thắng, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc